ఓ భాష నేర్చుకున్న విధానంబెట్టిదనిన…

సాధారణం

ఈ మధ్య పుస్తకాలు చదివి చాలా రోజులయ్యింది…దీని పైన రాయడం కూడా తగ్గింది…అసలు ఇన్ని రోజులు నేను దేని పైన రాసానా అని అనుకుంటూ నా బ్లాగ్ ఓపెన్ చేసా… పుస్తకాలతో పాటు పనిలో పని ఉన్న అన్ని టపాలు (నేను రాసిందే) ఒక సారి చదివేసా…

చదివాక బోధపడింది ఏమిటనగా ఎక్కువగా పుస్తకాలు ,నేను పరీక్షలు ఎలా రాసానా,హోం వర్క్ ఎలా చేసానా  అన్న దాని పై  ఎక్కువగా  రాసాను అని. బేసిగ్గా చెప్పొచ్చేదేమిటంటే ఇక్కడ ఇన్వాల్వ్ అయ్యిన విషయం చదువు,చదవడం,చదువూతూనే ఉండడం…

మీకు డౌట్ రావచ్చు వెళ్ళిన ట్రిప్పులు గట్రా దేనికిందకి వస్తుంది..అవి ఎక్సెప్షనల్  కేటగరీ అన్నమాట..

ఎంత సేపూ చదువులూ,చదవడం గోలేనా మనం కూడా స్కూల్లో కానీ కాలేజీలో కానీ ఏమైనా ఘనకార్యాలేమైనా చేసామా అని ఆలోచించా..అంటే క్లాసులు ఎగ్గొట్టి సినిమాలకి వెళ్ళడాలు, పరీక్షల్లో ఏమైనా కాపి గట్రా కొట్టడాలు,ఆన్సర్ పేపర్లు మర్చిపోయి ఇంటికి తీసుకెళ్ళి పోవడం…ఇట్టాంటివి… (అంటే మరీ సీరియస్ వి కాదనుకోండి మనం గుర్తు తెచ్చుకున్నప్పుడు మన పెదవుల పై  చిరునవ్వు తెచ్చేవి)

వెంటనే ఏమీ గుర్తు రాలేదు…

ఇలా కాదనుకుని చంద్రముఖి సినిమాలో రజనీ కాంత్ రాజు కారెక్టర్ ని ఆవాహన చేసుకున్నట్లు  నేను కూడా కళ్ళు మూసుకుని నా కారెక్టర్ని ఆవాహన చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించా…

అలా చేస్తే ఏమైనా దృశ్యములు అగుపిస్తాయేమో అని..దృశ్యములు అగుపించలేదు కదా శిరోభారం మాత్రం కలిగినది.

హతవిధీ ఏమి చేయవలె అని ఆలోచిస్తూ శిరోభారం తగ్గించుటకు మంచి స్త్రాంగ్ కాఫి పెట్టుకుని దాన్ని ఆస్వాదిస్తుండగా మనోఫలకం పై కాల యంత్రం  అనే పదములు గోచరించింది.

నేను నా స్టూడెంట్ లైఫ్ లో ఏమైనా చేసామా అని కనుక్కోవడానికి ఈ కాల యంత్రం ద్వారా ప్రయాణించి తెలుసుకుంటే పోలే అని అనిపించింది.

కానీ ఇప్పటికిప్పుడు ఈ కాల యంత్రం ఎక్కడ దొరుకుతుందబ్బా అని ఆలోచించగా మన ఆదిత్య 369 మరియు “యాక్షన్  రీప్లే “ సినిమా లో వాడిన టైం మెషీన్లు  గుర్తొచ్చింది. అడిగితే వాడుకోవడానికి ఇస్తామన్నారు.

ఇప్పుడసలు సమస్య ఈ రెండింటిలో ఏది సెలెక్ట్ చేసుకోవాలా అని .. అసలే  ఆదిత్య 369 లో వెళ్ళడం వల్ల మన వీరో వీరోయిన్లు వేరే వేరే కాలాల్లో చిక్కుకునిపోయి అష్ట కష్టాలు పడి తిరిగి వర్తమానంలోకి వస్తారు.అలాంటి సమస్యలేమైనా ఉంటాయా అని అడిగితే లేదు మేడం బానే పని చెస్తోంది కాని కొంచెం పాతపడింది అని ఆ కాలయంత్రం నిర్వహకులు చెప్పారు…అయినా మీకు నో వర్రీస్ వెళ్ళడానికి కావాల్సిన ట్రైనింగ్ మేమిస్తాముగా  అని  చెప్పారు.…

యాక్షన్ రీప్లే వారిది కనుక్కుంటే బోలెడు చార్జ్ చేస్తున్నారు..పైగా ముంబై నుండి ఇక్కడకి తెప్పించుకోవాలంట..ఆ మోడల్ నాకు నచ్చలేదు….పైగా ఆదిత్య 369 మన వారిది,పైగా మనం మనం లోకలూ..

సరే ఈ సెంటిమెంట్ తో నేను ఆదిత్య 369 లోనే ప్రయాణిద్దామని డిసైడ్ అయ్యా…ఇలా అనుకున్న వెంటనే ఎక్సైటింగ్ గా ఫీలై  వెంటనే వెళితే బాగుంటుంది అని అనిపించింది. కానీ ఆ రోజు బాగోక పోవడం వల్ల ఆ ప్రయత్నం కాస్తా విరమించాల్సి వచ్చింది. ఎందుకొచ్చిన రిసుకులే వెళితే ఎక్కడ ఇరుక్కుపోతామేమో అన్న భయం కూడాను…

మంచి రోజు చూసుకుని దేవుడికి పూలు పెట్టి, కొబ్బరి కాయ కొట్టి,హారతి ఇచ్చాక నేను ప్రయాణించేదానికి కూడా ఈ ఉపచారాలన్నీ చేసి  బండెక్కేసాను.సీట్లో కూర్చుని “దేవాధి దేవా,నేను సేఫ్ గా వెళ్ళి సేఫ్ గా లేండ్ అయ్యేలా చూడు స్వామి” అని ప్రార్థించుకుని మెషీన్ మీట నొక్కేసా…

సినిమాలో చూపించినట్టే గిర్రున తిరిగి ఒక ఫ్లాష్ మెరిసినట్లు అనిపించింది.అమ్మయ్య సేం టు సేం అలానే జరుగుతోంది కాకపోతే మనసులో ఓ మూలన భయం భయంగానే ఉంది ఎక్కడ వేరే కాలం లోకి వెళ్ళిపోతామేమో అని…

కొన్ని సెకన్ల తరువాత బానే ఉందనిపించింది…ఇంక ఏ సంవత్సరంలోకి వెళ్ళాలో డాటా ఇమ్మని బీప్ బీప్ అని అడుగుతోంది…

సరే ముందుగా మనం ఇంజినీరింగ్ రోజుల నుండి ప్రారంభిద్దాము  అని అనుకుంటూ ఆ యియర్ ఇచ్చా..

కరెక్ట్గా నేను  ఇంజినీరింగ్ ఫినల్ యియర్  చదువుతున్న సంవత్సరంలో కి వెళ్ళిపోయాము..నేనూ నా మెషీనూ…

  • బుద్దిగా పుస్తకాల సంచి తగిలించుకుని బండి  స్టార్ట్ చేస్తున్న నేను(అప్పుడు  మనకో టూ వీలర్ ఉండేది లేండి…)
  • అతి జాగ్రత్తగా ట్రాఫిక్ రూల్స్ పాటిస్తూ కాలేజీలో  కరెక్ట్ పార్కింగ్ ప్లేస్ లో బండి పార్క్ చేస్తున్న నేను
  • పుస్తకాల సంచితో క్లాస్ లోకి వెళ్తున్న నేను
  • బుద్దిగా మేస్టార్లు చెప్పింది నోట్సు లోకి ఎక్కిస్తున్న నేను…ఆ రాసుకున్న నోట్స్ మొత్తం క్లాసులో సర్కులేట్ అవుతోంది
  • పక్క క్లాస్ మేట్స్ క్లాసులు బంక్ కొడుతున్నా..మనం క్లాసులో కూర్చుని నోట్సు రాసుకుంటున్నాము.
  • బుద్దిగా పరీక్షలకి ప్రిపేర్ అవుతున్న నేను…

ఫైనల్ ఇయర్ కదా అలానే ఉంటుందిలే అనుకునేరు…మొదట నాక్కూడా అలానే అనిపించింది…తరువాత వరుసగా తృతీయ,ద్వితీయ,మొదటి సంవత్సరములలో కూడా సేం టు సేం ఇవే దృశ్యాలు రీపీట్ అయ్యాయి..

ఇదేమిటి నా ఇంజినీరింగ్ కాలంలో నేనింత సిన్సియర్ గా ఉన్నానా అని నేను హాశ్చర్య పోయాను…మరీ బొత్తిగా కళా పోసణ కూడా లేకుండా పోయింది అని అనుకుంటూ పొనిలే ఇంటర్ లో అన్న చూద్దాము ఎలా గడిపేమామో అనుకుంటూ ఇంటర్ చదువుతున్న సంవత్సరం లోకి వెళ్ళా…

అబ్బో అక్కడింకా దారుణంగా ఉంది నా సినిమా…

వారంలో ఏడు రోజులు చిత్తక్కొటేస్తున్నారు జనాలు… ఎంసెట్,ఐ.ఐ.టి ల  క్రేజ్ లో నేనూ కొట్టుక్కు పోతున్నాను.

ఇక్కడా ఇంతేనా అని నీరసం ఆవహించింది …పోనీ స్కూలు జీవితం లోకి వెళ్దాము అని నన్ను నేను సముదాయించుకుంటుండగా  ..అక్కడా ఏముంటుంది నా మొహం అవే సీన్లు రిపీట్ అవుతాయి వద్దు లే పోదాము పదా నా ఆత్మ సీత చెప్తోంది…ఇంత దూరం వచ్చాము కదా అది కూడా చూసుకొని పోతే నాకు బాగుంటుంది అని ఆత్మ సీత కి నచ్చచెప్పి తిరిగి మొదలెట్టా…

ఇక్కడా ఇంతే ….పైగా మేడం కూతురనే టాగ్….(మా అమ్మ మా స్కూల్లో హై స్కూల్ సెక్షన్స్ కి వెళ్ళే వారు) .మాక్కూడా కొన్ని క్లాసులు తీసుకున్నారు…కరెక్ట్ గా లంచ్ తరువాత ఫస్ట్ పీరియడ్ ఉండేది…నిద్ర ఆపుకోలేక,క్లాసు వింటున్నట్లు కవర్ చేయలేక తెగ కష్టపడి పోయా….ఇది చూసి కొంచెం తుత్తి కలిగినది..(అల్ప సంతోషి)

ఇహ అప్పటికి అర్ధం అయ్యిపోయింది ఈ కాల ప్రయాణం ఇక వృథా…నాకు ఇంతే రాసుంది అని…వెన్నక్కెళ్ళిపోదాము అని డిసైడ్ అయ్యేంటలో నా ఆత్మ సీత ఓ ఉచిత సలహా ఇచ్చింది ఓ సారి నీ L.K.G,U.K.G,ఫస్ట్  క్లాసుల టైంలోకి వెళ్ళు..ఆ టైం లో ఖచ్చితం గా ఏదో ఒకటి చేసుంటావు అని…

సరే అని ఈ సారి క్లాసు వైస్ గా వెళ్తున్న నేను డైరెక్టుగా  ఫస్ట్ ,సెకండ్ క్లాసు టైంలోకి వెళ్ళిపోయా…

అక్కడ క్లాసులో మా సిస్టర్ (నేను సిస్టర్స్ కాన్వెంట్ లో  చదివాలెండి) బోర్ద్ పైన ఏదో రాస్తున్నారు..

ఇంతలో వేరే సిస్టర్ రావడం తో ఆవిడతో ఏదో భాషలో మాట్లడుతున్నారు…రాసుకుంటున్న నేను ఓ చెవు అటు వైపు పడేసి ఏం మాట్లాడుతున్నారా అని వింటున్నాను…

తరువాత సాయం కాలం అమ్మ దగ్గరికి వెళ్ళి  వాళ్ళిలా అంటున్నారు అని వాళ్ళు చెప్పింది అంతా చెప్పా…ఈ సారి హాస్చర్య పోవడం మా అమ్మ వంతయ్యింది…

ఈ దృశ్యాన్ని చూస్తున్న నేనూ హాశ్చర్య పోయా…

“స్కూల్లో నేర్చుకున్న భాషలు మూడైతే నేర్చుకోని నేను అర్ధం చేసుకున్న నాలుగో భాషా ఏమిటా అని?” 

P.S:ఇప్పటికే టపా లెంత్ ఎక్కువయ్యింది అందుకే మిగతాది నెక్స్ట్ టపాలో కంటిన్యూ చేస్తా… తలైవర్ బొమ్మ కోసం ప్రయత్నిస్తే నేను అనుకుంది దొరకలేదు..ఏదో నచ్చింది పెట్టా(స్వల్ప అడ్జస్ట్ మాడి)

ప్రకటనలు

8 responses »

    • నా బ్లాగు ని చూసి కామెంటినందుకు మీకు బోలేడు థాంకూలు సిరిసిరిమువ్వగారు…
      అమ్మా ఆశ దోశే ఇప్పుడే చెప్పేస్తానా…తరువాతి టపాలో రాసేస్తానండి…

  1. మీ శైలి చాలా బావుంది. పాపం అమ్మగారు టీచర్ గా చేసిన బడిలోనే చదివి బలైపోయారా?
    సిస్టర్లు మాట్లాడారు అంటే మలయాళం అయుంటుంది నాలుగో భాష

    • మీ శైలి చాలా బావుంది.>>ఇప్పుడే తొమ్మిదో నెంబర్ మేఘంలో కి వెళ్ళేందుకు రెడీ గా ఉన్న విమానంలోకి నేనూ వెళ్తున్నానోచ్…:) కొత్తపాళీ గారు,కామెంటినందుకు ధన్యవాదాలు…
      బలవలేదు కానీ కొంచెం జాగ్రత్తగా ఉండేదాన్ని తన క్లాసులో…నాలుగో భాష చెప్తా…:)

స్పందించండి

